Thứ Bảy, ngày 27 tháng 4 năm 2024, 07:02:49 CH, GMT +07:00


Tin tức
Thứ Hai, 28/8/2023
HANCORP và các nhà thầu trong liên danh trúng thầu gói thầu số 12 thuộc dự án nhà ga hành khách T3
Gói thầu số 12 “Thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị nhà ga hành khách T3” thuộc dự án xây dựng nhà ga hành khách T3 - Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất được ACV trao thầu cho nhà thầu là gói thầu lớn nhất của dự án với giá trúng thầu hơn 9.034 tỉ đồng
Nhà thầu trúng thầu gói thầu thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị nhà ga T3 Tân Sơn Nhất là liên danh Tổng công ty Xây dựng Hà Nội - CTCP (Hancorp) - Tổng công ty Xây dựng số 1-CTCP (CC1) - Tổng công ty 319 (Bộ Quốc phòng) - Tổng công ty xây dựng Trường Sơn - Công ty CP đầu tư xây dựng RICONS - Công ty TNHH xây dựng Lưu Nguyễn.
 

Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất là 1 trong 3 cửa ngõ hàng không quốc tế lớn nhất nước ta, có vai trò là cảng hàng không trung tâm. Hiện nay, Tân Sơn Nhất đang khai thác 1 nhà ga hành khách quốc tế và một nhà ga hành khách quốc nội.
 
Phối cảnh nhà ga hành khách Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
 
Gói thầu số 12 “Thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị nhà ga hành khách T3” thuộc dự án xây dựng nhà ga hành khách T3 - Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất được ACV trao thầu cho nhà thầu chiều 14-8 là gói thầu lớn nhất của dự án với giá trúng thầu hơn 9.034 tỉ đồng. Tiến độ thi công của gói thầu này là 600 ngày, kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.
 

Nhà ga hành khách T3 sau khi hoàn thành sẽ là nhà ga hành khách quốc nội có công suất 20 triệu hành khách/năm, đáp ứng 7.000 hành khách/giờ cao điểm, khai thác được tất cả các loại tàu bay Code C và Code E, giải quyết căn bản tình trạng tắc nghẽn tại sân bay Tân Sơn Nhất.
 

Gói thầu “Thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị nhà ga hành khách T3” dự kiến sẽ được thi công trong 600 ngày và hoàn thành, chạy thử vào đầu quý II/2025.
 
 
HANCORP

TIN NỔI BẬT

VIDEO CLIP
Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội - Bộ Xây Dựng
THƯ VIỆN ẢNH
Hội trường Ba Đình Mới
Trụ sở Bộ Công an
Khách sạn Sofitel Plaza
Khu Đoàn Ngoại giao
Trung tâm hội nghị quốc gia