Thứ Ba, ngày 23 tháng 4 năm 2024, 06:53:11 CH, GMT +07:00


Tin tức
Thứ Bảy, 31/3/2018
Bộ Xây dựng, CĐXDVN tặng quà các gia đình công nhân Sông Đà
Ngày 30/3, đoàn công tác Bộ Xây dựng, Công đoàn Xây dựng Việt Nam (CĐXDVN) và TCty Xây dựng Hà Nội do Chủ tịch CĐXDVN Nguyễn Thị Thủy Lệ dẫn đầu đã đến thăm hỏi, tặng quà tri ân các gia đình công nhân Sông Đà có nhiều công lao trong xây dựng công trình thủy điện Hòa Bình, hiện đang sinh sống tại TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

 


Chủ tịch Nguyễn Thị Thủy Lệ thăm hỏi, tặng quà của Bộ Xây dựng, CĐXDVN và TCty Xây dựng Hà Nội cho các cựu công nhân Sông Đà.

Tham gia đoàn tặng quà có Phó Tổng Giám đốc TCty Xây dựng Hà Nội Nguyễn Minh Cương. Đây là một trong những hoạt động hướng đến kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2018).

Tại buổi tặng quà, Chủ tịch CĐXDVN Nguyễn Thị Thủy Lệ chuyển lời thăm hỏi của Bộ trưởng Bộ Xây dựng tới các gia đình, cán bộ nguyên là công nhân Sông Đà đã có nhiều đóng góp xây dựng công trình Thủy điện Hòa Bình.

Chủ tịch cho biết: Ngành Xây dựng luôn luôn ghi nhớ và trân trọng những công lao, cống hiến của người công nhân Sông Đà – những người đã không quản ngại gian khó, hi sinh mồ hôi và cả xương máu xây dựng lên công trình thủy điện kỳ vĩ của đất nước trong thế kỷ XX.

Chủ tịch Nguyễn Thị Thủy Lệ chúc các bác luôn luôn mạnh khỏe, là tấm gương sáng cho các thế hệ con em trong gia đình cũng như tập thể cán bộ, công nhân Sông Đà ngày nay học tập và noi theo.


Chủ tịch CĐXDVN Nguyễn Thị Thủy Lệ và Phó Tổng Giám đốc TCty Xây dựng Hà Nội Nguyễn Minh Cương thăm hỏi, tặng quà cho gia đình bà Lê Thị Liên, ông Đàm Quang Ảnh.

Thay mặt các gia đình nguyên là công nhân Sông Đà tham gia xây dựng thủy điện Hòa Bình, bà Lê Thị Liên cảm ơn lãnh đạo Bộ Xây dựng, CĐXDVN và TCty Xây dựng Hà Nội đã quan tâm, thăm hỏi và động viên bà và các gia đình, đồng thời chúc ngành Xây dựng ngày càng phát triển bền vững, có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Theo baoxaydung.com.vn

TIN NỔI BẬT

VIDEO CLIP
Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội - Bộ Xây Dựng
THƯ VIỆN ẢNH
Hội trường Ba Đình Mới
Trụ sở Bộ Công an
Khách sạn Sofitel Plaza
Khu Đoàn Ngoại giao
Trung tâm hội nghị quốc gia